Thứ Năm, 6 tháng 9, 2018

Xe van Dongben 5 chỗ X30 có xe giao ngay

Ô Tô An Sương xin giới thiệu đến Quý Khách xe Bán tải Dongben X30 là dòng xe đa dụng hoàn hảo nhất được nhà máy Đông Bản sản xuất với cấu hình nhỏ gọn kích thước thùng rộng, giá xe vô cùng thấp khả năng thu hồi vốn cực nhanh phù hợp với tất cả nhà đầu tư.


Xe bán tải Dongben 5 là sự kết hợp độc đáo giữ vẽ thanh lịch tiện nghi nhất của xe du lịch không gian chứa hàng rộng rãi như một chiếc xe tải chở hàng có thể di chuyển vô tất cả cung đường nội thành mà không lo cấm tải.

Xe van Dongben 5 chỗ được thiết kế đèn hậu chữ L, hốc gió, mặt nạ phí trước đặc trưng của BMW tích hợp đèn phanh và đèn báo rẽ rõ nét, xe được trang bị lưới tản nhiệt xe được bố trí khoa học điều đó đảm bảo cho nhiệt độ luôn được tản ra môi trường một cách nhanh nhất yếu tố rất quan trọng nhằm giúp động cơ hoạt động hiệu quả và bền bỉ.




Nội thất xe bán tải Dongben 5 chỗ được thiết kế hiện đại mang phong cách Châu Âu, sang trọng tiện nghi,kính chỉnh điện, hệ thống lái điện từ EPS đầy đủ hệ thống âm thanh sắt nét điều hòa đa năng.., tất cả được trau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, xe bán tải dongben hứa hẹn sẽ mang đến sự tiện nghi thoải mái nhất cho người lái khi vận hành xe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét