xe tải Isuzu QKR 1t4 được chuyển giao công nghệ giữa Isuzu Nhật Bản và Isuzu Việt Nam, còn sử dụng linh kiện được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản và lắp ráp trong nước, giúp giảm giá thành xe, đồng thời thùng dài 3m5 vận chuyện đa dạng các loại hàng hóa, phù hợp với mọi tần lớp người dùng.
Xe tải Isuzu 1t4 được trang bị khối động cơ 4J độc quyền của Isuzu dung tích 2771cc sản sinh công suất 67kw tại vòng tua máy 3400 v/ph, kết hợp cùng turbo tăng áp, khả năng vận hành mạnh mẽ, hộp số 6 cấp tỷ số truyền lớn cho khả năng vận hành ổn định ở mọi cấp số.
Xe tải Isuzu 1t4 thùng 3m5 được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất của Isuzu, sắt xi nguyên khối bản rộng chịu tải vượt trội thích nghi với mọi điều kiện thời tiết, cỡ lốp 7.00-15 đồng bộ trước sau tạo sự bằng và độ bám mặt đường tốt, trọng tâm xe thấp giúp việc bốc dỡ hàng hóa dễ dàng tăng cao hiệu quả kinh tế.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT ISUZU 1T4 QKR 4X2
Hãng xe : Xe tải Isuzu
Kích thước tổng thể : (DxRxC) (mm) : 5,080 x 1,860 x 2,120
Vết bánh xe trước-sau (mm) : 1,385/1,425
Chiều dài cơ sở (mm) : 2,750
Khoảng sáng gầm xe (mm) : 190
Độ cao mặt trên sắt-xi (mm) : 770
Chiều dài Đầu - Đuôi xe (mm) :1,015/1,315
Chiều dài sắt-xi lắp thùng (mm) : 3,545
Tổng trọng tải (kg) : 3,550
Trọng lượng bản thân (kg) : 1,800
Dung tích thùng nhiên liệu (lít) : 100
Số chỗ ngồi (65kg/ng) : 3
Động cơ : 4JB1
Loại : Phun nhiên liệu trực tiếp, tăng áp, làm mát khí nạp
Dung tích xi lanh (cm3) : 2,771
Đường kính & hành trình pit-tông (mm) : 93 x 102
Công suất cực đại : 91Ps (67) / 3,400
Mô-men xoắn cực đại (Nm (kg.m) : 196 (20) / 3,100
Kiểu hộp số 5 số tiến và 1 số lùi
Hệ thống lái : Tay lái trợ lực
Hệ thống thắng : Hệ thống phanh dầu mạch kép, trợ lực chân không
Bình điện : 12v
Máy phát điện : 12v-50A
Khả năng vượt dốc tối đa (%) : 44,6
Tốc độ tối đa (km/h) : 101
Dung tích xi lanh (cm3) : 2,771
Đường kính & hành trình pit-tông (mm) : 93 x 102
Công suất cực đại : 91Ps (67) / 3,400
Mô-men xoắn cực đại (Nm (kg.m) : 196 (20) / 3,100
Kiểu hộp số 5 số tiến và 1 số lùi
Hệ thống lái : Tay lái trợ lực
Hệ thống thắng : Hệ thống phanh dầu mạch kép, trợ lực chân không
Bình điện : 12v
Máy phát điện : 12v-50A
Khả năng vượt dốc tối đa (%) : 44,6
Tốc độ tối đa (km/h) : 101
Bán kình quay vòng tối thiểu (m) ; 5,8
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét